Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2009

TOP 10 LÝ DO VUI ĐỂ GẶP LẠI BẠN BÈ

1/ Được xả “xì trét” bằng cách nói chuyện tếu và… văng tục. (bây giờ đứa nào cũng có chức sắc hết, ở cơ quan hay ở nhà mà văng  tục…chết liền, làm sao làm gương cho sắp nhỏ)
2/ Được dịp kể chuyện, nhắc lại những kỷ niệm và …nói xấu đứa nọ, đứa kia hồi ở trường một cách vô tư, không sợ chúng nó giận.
3/ Được gọi tên nhau bằng mấy cái biệt danh cũ (lâu nay đâu có dịp để gọi). Ngay cả cách gọi bạn bè bằng “thằng này, con nọ” cũng đủ làm cho mọi người khoái.
4/ Để nhận ra sự thật rằng sao ngày xưa mình lại có thể yêu “thằng này” (hoặc “con này”) mà mình không yêu “thằng kia” (hoặc “con kia”) nhỉ?
5/ Để được thấy mình cũng rất …VIP khi sánh vai, nhậu nhẹt và… quậy cùng với mấy “thằng cha, con mẹ” bạn cũ giờ đã làm ông này, bà nọ. 
6/ Để mấy “đại gia” có dịp “rửa tiền” trúng mánh một cách … tình thương mến thương nhất.
7/ Chị em được dịp khoe quần áo và …số đo các vòng.(Bà nào bà nấy giờ bự chảng như cái thùng tô nô); để tự hào rằng mình tuy đã “xuống cấp” nhưng cũng còn có đứa “xuống cấp” hơn mình.
8/ Anh em được dịp khoe … khả năng nhậu nhẹt xả láng. (Ở nhà mà nhậu vậy là bị mấy bà vợ cho ra vỉa hè nằm liền)
9/ Để cho mấy bà vợ, hoặc ông chồng mình ở nhà ghen lồng, ghen lộn, tức tối vì không được đi. Có như vậy mình mới… lấy lại được phong độ và giá trị bản thân sau những tháng năm thường xuyên bị các bả, ổng “hành hạ”.
10/ Tụi nó đi hết mà mình không đi thì … tiếc lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét