Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

HOT BLOG

Mấy ngày này blog của mình bỗng dưng được nhiều người tìm đọc. Tự nhiên thành hot blog.
Hình như họ cũng bàn tán với nhau điều gì đó mà nhiều người gặp mình bảo: Gỡ mấy bài mới trên blog xuống đi.
Lạ nhỉ, những entry của mình chả đụng chạm đến ai hết. Mà chính trong đó là để thể hiện thái độ của mình khi bị người khác đụng chạm.
Blog theo quan niệm của mình là những điều mình suy nghĩ, cảm nhận, là viết cho riêng mình, không cần ai đọc.  Blog không phải để viết tòan những chuyện "iu đương" như kiểu bác T. vừa cười vừa bảo: "mày ngu lắm cô nó ạ, blog là chỉ để viết chuyện iu đương, tán tỉnh lẫn nhau mà thôi. Thế mà mày có bao nhiêu xì chét cũng "tương" lên đấy cả.
 Chả nhẽ mình không có những góc của riêng mình, chả nhẽ mình không thích điều gì đó thì mình không được nói lên cái điều mình nghĩ, nói một cách thẳng thắn,có chính kiến rõ ràng.
Tất nhiên hầu hết những người khuyên mình dẹp bài viết ấy có thể đều thực tâm lo ngại những điều không hay ho sẽ đến với mình. Mặt khác, có những điều mình viết qua lăng kính của những người khác nhau đã bị xuyên tạc, có những sự xuyên tạc trắng trơn một cách đáng sợ.
Nhưng không vì ngại va chạm, ngại bị xuyên tạc mà mình dẹp những bài trên blog bởi đó là mình, chứ không phải ai khác và mình biết mình làm gì, mình muốn gì và mình đã làm điều mình muốn chứ không phải làm điều người khác muốn...  
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét